Số sản phẩm : 0
Thành tiền : VND
Xem giỏ hàng
Điện thoại hoặc mã đơn hàng

Đang truy cập: 108
Trong ngày: 3042
Trong tuần: 20924
Lượt truy cập: 1614165







Giá : 38.000 VND

Số lượng    

Mô tả


 

Hãng sản xuất: Emax
Đường kính 3 inch
Pitch 2,4 inch
Loại 3 cánh
 
Trọng lượng: 1,25 gram
Mô men quán tính: 3.05 g / cm ^ 2
 
Cánh quạt Emax Avan Mini 3x2.4x3 được thiết kế cho Babyhawk Race 3 inch để tối đa hóa thời gian bay và hiệu suất. Cánh quạt này phù hợp với Emax 1106 4500kv cho chuyến bay 3 giây và 4 giây. Độ cao 2,4 "thực sự trong suốt lưỡi kiếm mang lại cảm giác điều khiển tuyến tính trên dải tiết lưu trong khi vẫn đạt được tốc độ cao. Điều này cho phép dễ dàng bay và chính xác hơn. Với một PC đặc biệt, Avan Mini nặng 1,25 gram. tập trung gần trung tâm tạo ra mô men quán tính thấp 3.05 gram * cm, từ đó tạo ra một lực đẩy rất nhạy. Hợp âm bản cánh lớn làm cho cánh quạt rất bền.
 
Avan Mini được thiết kế nhằm hạn chế RPM, tốc độ không khí và lực đẩy cần thiết. Từ những hạn chế này, các mô hình khí động học đã được xây dựng để dự đoán hiệu suất và thiết kế hình dạng lưỡi cắt. Máy bay có độ khum cao đã được sử dụng để đạt được hệ số nâng cao ở các góc cao của gian hàng tấn công kéo dài. Điều này cho phép góc lưỡi cao hơn trong khi vẫn hiệu quả. Các máy bay được khum cũng cho phép một phong bì chuyến bay lớn hơn cho khả năng đáp ứng thấp tuyệt vời trong khi vẫn có thể đạt được tốc độ cao.
 
Một hỗn hợp Polycarbonate đặc biệt được sử dụng để đạt được độ bền cao. Vật liệu này cực kỳ khó khăn và dễ uốn để chống gãy trong các vụ va chạm cao. Một gốc pitch dày được thiết kế để tăng thêm độ bền này. Quá trình ép phun của chúng tôi được tối ưu hóa để giảm bong bóng trong nhựa để tăng sức mạnh của cánh quạt và để duy trì sự cân bằng tuyệt vời.


3 inch diameter
2.4 inch pitch
3 blades
 
Inertial Properties:
weight: 1.25 grams
Moment of Inertia: 3.05 g/cm^2
 
The Emax Avan Mini propeller 3x2.4x3 was designed for Babyhawk Race 3 inch to maximize flight time and performance. This propeller is matched to Emax 1106 4500kv for 3s and 4s flight.  A true 2.4" pitch throughout the blade gives a linear control feeling across the throttle band while still achieving high speeds. This allows for ease of flight and more precision. With a special PC blend the Avan Mini weighs 1.25 grams. Most of the weight is centralized near the hub creating a low moment of inertia of 3.05  grams*square centimeter which in turn makes a very responsive prop. The large blade chord makes the propeller very durable.  
 
The Avan Mini was designed from the ground up starting from design constraints such as RPM, air speed, and required thrust. From these constraints aerodynamic models were built to predict performance and to design the blade shape. Highly cambered airfoils were used to achieve high lift coefficients at high angles of attack prolonging stall. This allows for a higher blade angle while still remaining efficient. The cambered airfoils also allow a greater flight envelope making for great low end responsiveness while still being able to achieve high speeds.
 
A special Polycarbonate blend is used to achieve high durability. This material is incredibly tough and ductile to resist fracture in high impact crashes. A thick blade root was designed to further increase this durability. Our injection mold process is optimized to reduce bubbles in the plastic to increase the strength of the propeller and to maintain superb balance.

6

- Cách thức mua hàng vui lòng xem tại đây!

- Mua hàng hỗ trợ thanh toán COD quý khách vui lòng mua tại đây!

- Mời bạn tham gia Fanpage để cập nhật sản phẩm mới nhất tại đây!

- Mọi thắc mắc, chi tiết xin vui lòng liên hệ Zalo, SĐT:0938833910

 

smile CÁM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ TIN TƯỞNG ỦNG HỘ QUÂN PHONG RC smile


Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung

 

Từ khóa
Danh mục
Khoảng giá
Tất cả giá
Dưới 100.000
100.000-500.000
500.000-1.000.000
1.000.000-2.000.000
Trên 2.000.000