Số sản phẩm : 0
Thành tiền : VND
Xem giỏ hàng
Điện thoại hoặc mã đơn hàng

Đang truy cập: 117
Trong ngày: 3344
Trong tuần: 19121
Lượt truy cập: 1507413













Giá : 11.950.000 VND

Số lượng    

Mô tả

Tất cả sản phẩm máy in Creality đều được đảm bảo hàng chính hãng, có clip khui thùng và clip test màn hình cùng nguồn hoạt động trạng thái tốt, KHÔNG BẢO HÀNH, cửa hàng hỗ trợ kỹ thuật và hỗ trợ khách liên hệ hãng khi có bất kỳ vấn đề gì

 

Máy In 3D CREALITY Ender 3 S1 Plus FDM Printer 300*300*300mm

Creality, nhà tiên phong in 3D toàn cầu và là người tạo ra một số sản phẩm ăn khách trên thị trường, gần đây đã ra mắt Ender-3 S1 Plus, sự bổ sung cải tiến mới nhất cho dòng Ender-3 S1 hàng đầu của hãng. So với các phiên bản trước, Ender-3 S1 và Ender-3 S1 Pro, Ender-3 S1 Plus có khối lượng chế tạo lớn nhất trong dòng. Với tốc độ in lên đến 150 mm/s, Ender-3 S1 Plus đã gây ra những cuộc thảo luận sôi nổi và những đánh giá thuận lợi trong cộng đồng in 3D kể từ khi ra mắt vào tháng 6.

Bản nâng cấp toàn diện của Ender-3 S1 bán chạy nhất, Ender-3 S1 Plus là máy in FDM có thể mở rộng khối lượng bản in của nó từ 220*220*270mm lên 300*300*300mm, cho phép những người đam mê in 3D tạo bản in lớn hơn hoặc nhiều bộ phận hơn trong một lần chạy. Trước những đánh giá tích cực về dòng sản phẩm từ người dùng, Creality tiếp tục trang bị cho Ender-3 S1 Plus bộ đùn trực tiếp bánh răng kép hoàn toàn bằng kim loại “Sprite” chất lượng cao và hệ thống tự động cân bằng CR Touch được điều khiển thông minh. Điều này cho phép sản phẩm duy trì các tiêu chuẩn của ngành bằng cách hỗ trợ các loại nhựa với các đặc tính khác nhau và in ổn định với sự tiện lợi và nhanh chóng.

Máy đùn trực tiếp bánh răng kép “Sprite”

Máy in 3D Ender-3 S1 Plus sử dụng máy đùn “Sprite” hiệu suất cao với trọng lượng chỉ 210g. Thiết kế nhỏ gọn và nhẹ vừa đủ làm giảm rung động và đảm bảo chất lượng in tốt và tốc độ cao cùng một lúc. Thân máy hoàn toàn bằng kim loại của nó có khả năng phân phối nhiệt vượt trội và có thể xử lý nhiều loại sợi nhựa hơn lên đến 260°C và các vật liệu mềm dẻo như TPU. Hệ thống bánh răng kép của nó cho phép máy đùn đẩy hoặc rút sợi nhựa chính xác và trơn tru hơn.

Không giống như máy đùn Bowden truyền thống mà qua đó dây nhựa có thể dễ bị rối hoặc bị tắc, máy đùn trực tiếp "Sprite" yêu cầu mô-tơ ít hơn để đẩy dây nhựa, đồng thời tạo ra lực đùn lên đến 80 Newton với tỷ lệ 3: 5: 1 tỉ số truyền.

CR Touch Tự động cân bàn

In trải giường luôn là điểm nhức nhối gây ám ảnh cho nhiều người sử dụng. Lớp phủ không phẳng có thể dẫn đến các vấn đề về độ bám dính của bản in và chất lượng của lớp đầu tiên, trong khi việc san bằng thủ công đòi hỏi kinh nghiệm và có thể tốn nhiều thời gian. Do đó, chương trình cơ sở tự động cân bằng CR-Touch 16 điểm được cài đặt trong Ender-3 S1 Plus để giải quyết vấn đề này. Cảm biến quang học có thể đo khoảng cách đáng tin cậy hơn đảm bảo cân bằng thực tế và không lo lắng, đồng thời giúp người dùng đạt được chất lượng in và lớp đầu tiên tốt hơn.

Bộ Trục Z kép

Các vít dẫn trục Z kép đồng bộ của Ender-3 S1 Plus là một đảm bảo vững chắc khác về chất lượng in và tỷ lệ thành công. Thiết kế chuyên dụng này tránh được các vấn đề nghiêng và lung lay của giàn trục X và do đó giúp tạo ra các bản in với các chi tiết mịn hơn và không có đường dải Z.

Phục hồi in ấn thông minh

Việc mất điện bất ngờ hoặc đứt dây tóc có thể làm gián đoạn quá trình in và dẫn đến lỗi. Đối với những người có sở thích in 3D, những người thường để máy in của họ trong khi bận rộn với những thứ khác, một bộ cảm biến thông minh được trang bị trong Ender-3 S1 Plus để khôi phục hoàn toàn trạng thái in mà không mất thời gian hoặc sợi tóc sau khi sự cố xảy ra.

Máy in sẽ tự động tạm dừng in khi xảy ra sự cố mất điện và tiếp tục quá trình sau khi có điện trở lại. Dòng chảy của dây nhựa sẽ ngay lập tức dừng lại và rút lại, và việc in ấn sẽ không bị ảnh hưởng sau khi khôi phục.

Các tính năng thân thiện với người dùng

Ender-3 S1 Plus cũng có một số tính năng thân thiện với người dùng ngoài những thiết kế sáng tạo ở trên. Để tạo ra một môi trường không tiếng ồn cho người dùng, một mainboard 32-bit im lặng được tích hợp vào máy, được chứng minh là đã giảm tiếng ồn thành công dưới 50db, mức âm thanh tương đương với một cuộc trò chuyện yên tĩnh.

Bề mặt cấu tạo của máy in được bao phủ bởi một tấm từ tính bằng thép lò xo PC siêu bền, sự kết hợp của lớp phủ PC, tấm thép lò xo và nhãn dán từ tính. So với giường in thủy tinh tinh thể silicon carbon, các bản in có thể bám chắc hơn vào bề mặt của bệ và dễ dàng tháo ra bằng cách uốn cong tấm in khi hoàn thành.

Ender-3 S1 Plus cũng được trang bị màn hình cảm ứng màu 4,3 inch tích hợp giao diện người dùng có thể truy cập hỗ trợ 9 ngôn ngữ, bao gồm tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Đức và tiếng Pháp. Màn hình thân thiện với môi trường sẽ tự động mờ đi sau ba phút nếu không sử dụng, giúp tiết kiệm năng lượng hơn. So với màn hình núm xoay của Ender-3 S1, nó mang lại trải nghiệm nhấp chuột để điều khiển liền mạch cho người dùng.

Ở mặt bên của máy đùn, một bộ căng trục vít X / Y được lắp đặt để điều chỉnh độ chặt của dây đai, giúp giảm nguy cơ xê dịch lớp dễ dàng hơn mà không cần sử dụng bất kỳ công cụ nào. Một ngăn kéo cũng được thêm vào dưới cùng của máy để giữ các dụng cụ và phụ tùng thay thế.

Lắp ráp dễ dàng và nhanh chóng

Được lắp ráp sẵn 96%, Ender-3 S1 Plus chỉ mất sáu bước để thiết lập. Đối với những người đam mê DIY và người mới bắt đầu in 3D, Creality cung cấp hướng dẫn chi tiết và video hướng dẫn trực tuyến để mang lại trải nghiệm lắp ráp mượt mà hơn.

Tiện ích bổ sung đa dạng

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng, Ender-3 S1 Plus tương thích với hàng loạt tiện ích bổ sung. Máy in có các cổng cài đặt sẵn cho một thanh đèn LED, một điều cần thiết cho các bản in vào ban đêm. Người dùng cũng có thể gắn đầu khắc laser vào máy in, biến nó thành máy khắc laser mà không cần mua máy riêng. (Không kèm theo máy).

Creality WIFI Cloud Box 2.0, một phần thiết yếu của hệ sinh thái Creality, cung cấp các chức năng cắt và điều khiển từ xa theo thời gian thực. Người dùng có thể đơn giản quản lý các bản in của mình trên giao diện và ghi lại những khoảnh khắc theo thời gian trôi đi để chia sẻ với bạn bè. (Không kèm theo máy).

 

Thông số kỹ thuật:

Kích thước máy: 557*535*655mm

Kích thước gói: 625*590*230mm

Khối lượng tịnh: 10,2kg

Tổng trọng lượng: 13,4kg

Độ chính xác in: 100mm ± 0,2mm

Chiều cao lớp: 0,1-0,4 mm

Đường kính sợi: 1,75 mm

Nhiệt độ giường nhiệt: Lên đến 100°C

Nhiệt độ vòi phun: Lên đến 260°C

Điện áp định mức: 100-120V, 220-240V, 50/60 Hz

Phương thức truyền dữ liệu: USB Type-C / thẻ SD

Định dạng tệp 3D: STL / OBJ / AMF

Dây tóc được hỗ trợ: PLA / ABS / TPU / PETG

Ngôn ngữ được hỗ trợ: tiếng Trung, tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Đức, tiếng Pháp, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Ý, tiếng Nga và tiếng Thổ Nhĩ Kỳ

Số lượng đầu in: 1

Đường kính đầu in: 0,4 mm

Công suất định mức: 350W / 24V

Phần mềm cắt lát: Creality Slicer / Cura / Repetier-Host / Simplify3D

Dòng sản phẩm Creality Ender Series:

- Ender 3: https://quanphongrc.vn/ct/may-bay-dieu-khien/4475/may-in-3d-creality-ender-3-fdm-printer.html (Ngừng kinh doanh)

- Ender 3 Pro: https://quanphongrc.vn/ct/may-bay-dieu-khien/3990/may-in-3d-creality-ender-3-pro-fdm-printer.html(Ngừng kinh doanh)

- Ender 3 V2: https://quanphongrc.vn/ct/may-bay-dieu-khien/3991/may-in-3d-creality-ender-3-v2-fdm-printer.html(Ngừng kinh doanh)

- Ender 3 V2 Neo: https://quanphongrc.vn/ct/may-bay-dieu-khien/4984/may-in-3d-creality-ender-3-v2-neo-fdm-printer.html

- Ender 3 V3 SE: https://quanphongrc.vn/ct/may-bay-dieu-khien/5278/may-in-3d-creality-ender-3-v3-se-fdm-printer.html

- Ender 3 V3 KE: https://quanphongrc.vn/ct/may-bay-dieu-khien/5425/may-in-3d-toc-do-cao-creality-ender-3-v3-ke-fdm-highspeed-printer.html

- Ender 3 S1: https://quanphongrc.vn/ct/may-bay-dieu-khien/4665/may-in-3d-creality-ender-3-s1-fdm-printer.html(Ngừng kinh doanh)

- Ender 3 S1 Pro: https://quanphongrc.vn/ct/may-bay-dieu-khien/4665/may-in-3d-creality-ender-3-s1-fdm-printer.html

- Ender 3 S1 Plus: https://quanphongrc.vn/ct/may-bay-dieu-khien/4822/may-in-3d-creality-ender-3-s1-plus-fdm-printer-300300300mm-tang-hop-nhua-esun.html

- Ender 5 S1: https://quanphongrc.vn/ct/may-bay-dieu-khien/4992/may-in-3d-creality-ender-5-s1-fdm-highspeed-printer-250mm-s-tang-1-cuon-esilk.html

- Creality K1: https://quanphongrc.vn/ct/may-bay-dieu-khien/5241/may-in-3d-toc-do-cao-creality-k1-highspeed-fdm-printer-tang-1-nhua-esilk.html

----------------------------------------------------------------------------------------------------------

Creality, a global 3D printing pioneer and creator of several market-hit products, has recently launched Ender-3 S1 Plus, the latest innovative addition to its flagship Ender-3 S1 series. Compared to the previous editions, Ender-3 S1 and Ender-3 S1 Pro, the Ender-3 S1 Plus has the largest build volume in the fleet. With a print speed up to 150 mm/s, Ender-3 S1 Plus has triggered lively discussions and favorable reviews in the 3D printing community since its debut in June.

A full-scale upgrade of the best-seller Ender-3 S1, the Ender-3 S1 Plus is an FDM printer that expands its build volume from 220*220*270 mm to 300*300*300 mm, enabling 3D printing enthusiasts to create larger prints or more parts in one run. In response to the positive reviews of the series from users, Creality continues to equip the Ender-3 S1 Plus with the high-quality “Sprite” full-metal dual-gear direct extruder and the smart-controlled CR Touch auto-leveling system. This enables the product to maintain the industry benchmarks by supporting four filaments with different properties and stable printing with convenience and speed.

“Sprite” Dual-gear Direct Extruder

The Ender-3 S1 Plus 3D printer adopts a high-performance “Sprite” extruder with a weight of only 210g. The compact and lightweight design sufficiently reduces vibrations and ensures good print quality and high speeds at the same time. Its full-metal body has superior heat distribution capability and can process a wider range of filaments up to 260°C and is ideal for flexible materials such as TPU. Its dual gear system enables the extruder to feed or retract the filament more precisely and smoothly.

Unlike a traditional Bowden extruder through which the filament may easily get tangled or clogged, the “Sprite” direct extruder requires less torque from the motor to push the filament, while generating an extrusion force of up to 80 Newton with the 3:5:1 gear ratio.

CR Touch Automatic Leveling

Print bed leveling has always been a pain point that haunts many users. An unlevel bed may result in problems with print adhesion and the quality of the first layer, while manual leveling requires experience and can be time-consuming. Therefore, the CR-Touch 16-point automatic leveling firmware is installed in Ender-3 S1 Plus to address this issue. An optical sensor that can measure the distance more reliably guarantees hands-on and worry-free leveling and helps users achieve better first layer and print quality.

Dual Z-axis Leadscrews

The synchronized dual Z-axis leadscrews of Ender-3 S1 Plus are another solid assurance of print quality and success rate. This dedicated design avoids tilt and wobble problems of the X-axis gantry and hence helps produce prints with finer details and no Z banding lines.

Smart printing recovery

Unexpected power outage or filament runout may interrupt the print process and result in failures. For those 3D printing hobbyists who usually leave their printers on while occupied with other things, an intelligent sensor is equipped in Ender-3 S1 Plus to fully recover the print status without any time or filament waste after the incident occurs.

The printer will automatically pause the printing when a power lapse happens and resume the process once the electricity is restored. In a filament runout scenario, the filament flow will immediately stop and retract, and the printing will not be affected after a refill.

User-friendly features

Ender-3 S1 Plus also has several user-friendly features apart from the above innovative designs. To create a noise-free environment for users, a 32-bit silent mainboard is integrated into the machine, which is proven to have successfully reduced noises under 50db, a sound level equivalent to a quiet conversation.

The build surface of the printer is covered by a durable PC spring steel magnetic sheet, a combination of PC coating, spring steel sheet, and magnetic sticker. Compared to a carbon silicon crystal glass print bed, the prints can more firmly attach to the surface of the platform and easily be removed by bending the print sheet when finished.

Ender-3 S1 Plus is also equipped with a 4.3-inch color touch screen embedding an accessible UI that supports 9 languages, including English, Spanish, German and French. The eco-friendly screen automatically dims after three minutes if left idle, saving more energy. Compared with the knob screen of Ender-3 S1, it offers a seamless click-to-control experience to users.

On the side of the extruder, an X/Y-axis screw tensioner is installed to adjust the belt tightness, making it easier to reduce the risk of layer shifting without applying any tools. A drawer is also added to the bottom of the machine for holding tools and spare parts.

Easy and Quick Assembly

96% preassembled, Ender-3 S1 Plus takes only six steps to set up. For DIY enthusiasts and 3D printing beginners, Creality offers a detailed manual and online video guide to provide a smoother assembly experience.

Colorful Add-ons

To meet the diverse needs of users, Ender-3 S1 Plus is compatible with a wide range of add-ons. The printer has preset ports for an LED light bar, a necessity for the printings at night. Users can also mount a laser engraving head to the printer, turning it into a laser engraver with no need to buy a separate machine.

Creality WIFI Cloud Box 2.0, an essential part of the Creality ecosystem, offers real-time remote control and slicing functions. Users can simply manage their prints on the interface and capture moments by time-lapse to share with friends.

Additional specs:

Machine Dimension: 557*535*655mm
Package Dimension: 625*590*230mm
Net Weight: 10.2kg
Gross Weight: 13.4kg
Printing Precision: 100mm±0.2mm
Layer Height: 0.1-0.4 mm
Filament Diameter: 1.75 mm
Heat Bed Temperature: Up to 100°C
Nozzle Temperature: Up to 260°C
Rated Voltage: 100-120V, 220-240V, 50/60 Hz
Data Transmission Method: Type-C USB/ SD card
3D File Format: STL/OBJ/AMF
Supported Filament: PLA/ABS/TPU/PETG
Supported Language: Chinese, English, Spanish, German, French, Portuguese, Italian, Russian and Turkish
Nozzle Quantity: 1
Nozzle Diameter: 0.4 mm
Rated Power: 350W/24V
Slicing Software: Creality Slicer/Cura/Repetier-Host/Simplify3D

 

ender3sseries


6

- Cách thức mua hàng vui lòng xem tại đây!

- Mua hàng hỗ trợ thanh toán COD quý khách vui lòng mua tại đây!

- Mời bạn tham gia Fanpage để cập nhật sản phẩm mới nhất tại đây!

- Mọi thắc mắc, chi tiết xin vui lòng liên hệ Zalo, SĐT:0938833910

 

smile CÁM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ TIN TƯỞNG ỦNG HỘ QUÂN PHONG RC smile


Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung

 

Từ khóa
Danh mục
Khoảng giá
Tất cả giá
Dưới 100.000
100.000-500.000
500.000-1.000.000
1.000.000-2.000.000
Trên 2.000.000